นโยบายบริษัทและตารางระยะเวลาการให้บริการ
นโยบายบริษัท
นโยบายหลักที่สำคัญ คือ การบริการที่รวดเร็ว (Fast service), การเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน (Performance), การใช้เทคโนโลยี (New Technology), การกำหนดแนวทางการพัฒนา โดยคำนึงถึงแนวโน้มการเปลี่ยนแปลงในอนาคต
ตารางระยะเวลาการให้บริการ
(Service Timing Schedule)
บริษัท กังนิดิสทริบิวเตอร์ ( ไทยแลนด์ ) จำกัด Kangnidistributor (Thailand) Co.,Ltd | |
สินค้าและบริการ (Product and Service) ระยะเวลาในการเข้าไปแก้ปัญหาที่บริษัทลูกค้า (On-Site response time) High Level Problem Medium Level Problem low Level Problem | 8 hours Mon-Sun 3 hours Mon-Sun 6 hours Mon-Fri Making Appointment |
ระยะเวลาในการเข้าไปแก้ปัญหานอกกรุงเทพฯ (On-Site response time outside Bangkok) Under 100 Km. 100 Km. – 200 Km. Over 200 Km. | 8 hours 12 hours. 24 hours. |
การแก้ไขปัญหาทางโทรศัพท์ (Telephone & Remote) | 8 hours Mon-Sun |
การบริการทาง Web Messaging / FTP / Download (Web Messaging, FTP , Download Services) | 8 hours Mon-Sun |